Thứ Tư, 28 tháng 3, 2012

Kathy Uyen hoi ngo chi em song sinh

Hà Anh hát, Kathy Uyên vũ đạo "phê"

Buổi giao lưu nhân dịp công chiếu bộ phim Touch (Chạm) của đạo diễn Nguyễn Đức Minh đã diễn ra vào tối 26/3 tại TP HCM. Khác với những buổi công chiếu phim quy tụ dàn sao "khủng" là diễn viên chính, tối qua các diễn viên chính có vẻ bị "lép vế" hơn đôi chút so với các ngôi sao khách mời khác vì họ đều là những gương mặt quá mới. Đạo diễn Nguyễn Đức Minh (bìa trái) nói đùa: "Tôi rất hạnh phúc được chào đón các bạn đến với bộ phim Touch , tức là Sờ mó, à quên, Chạm của tôi.

Nữ diễn viên Kathy Uyên góp mặt trong buổi giao lưu này với tư cách khách mời. Chị cho biết mình đã nghe về bộ phim này và rất háo hức được là một trong những người đầu tiên thưởng thức nó. Ảnh: Tường Huy

Chị và nữ diễn viên chính trong phim, Porter Lynn nhiều nét giống nhau đến nỗi Porter Lynn liên tục bị phóng viên ảnh gọi nhầm là Kathy Uyên! Xem phim các ấy sẽ còn ngạc nhiên hơn vì sự giống nhau của họ.

Kathy Uyên vui vẻ giới thiệu Phi Thanh Vân với hai diễn viên chính của phim.

Lần đầu tiên ra mắt khán giả Việt, John Ruby và nữ diễn viên gốc Việt vẫn còn khá lúng túng trước sự săn đón của báo chí. Vốn tiếng Việt còn hạn chế, Porter Lynn khiến khán giả bật cười khi cất tiếng "chào bà con cô bác". Sự hồn nhiên, đáng yêu của cô diễn viên trẻ khi trò chuyện được khán giả cổ vũ rất nhiệt tình.

John Ruby luôn dành những cử chỉ đặc biệt quan tâm đến người bạn diễn xinh đẹp của mình. Liệu có khi nào có chuyện "phim giả tình thật" ở đây không nhỉ?

Trung Quân và Đăng Khoa Idol cũng tranh thủ đến sớm mua nước uống và trò chuyện về bộ phim. Ảnh: Tường Huy

Nữ ca sĩ Tú Vi vui vẻ trả lời phỏng vấn của báo chí.

365 vắng đi một thành viên do Isaac đang tham dự buổi tiệc chia tay đoàn làm phim Gia sư nữ quái.

Phi Thanh Vân cùng những học trò của mình.

Vân An
Ảnh: Thất Sơn


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét