Thứ Ba, 21 tháng 2, 2012

Ha Ho, My Tam, Mr Dam mat tich trong giai Cong hien

tin tuc angry birds | tai idm 6.05 | download office 2003 | download microsoft office 2007 | download office 2010 | tải office 2010 miễn phí |

>> Tùng Dương chiến thắng ở giải Cống hiến 2010


>> Đức Tuấn nhận cú đúp tại giải Cống hiến 2009

Ca sĩ - nhạc sĩ Lê Cát Trọng Lý có mặt ở ba trên tổng số bốn hạng mục đề cử.

Ban tổ chức chương trình cho biết, hạng mục thu hút được sự quan tâm của dư luận nhất chính là Ca sĩ - Nhóm nhạc - Ban nhạc của năm , trong đó, những cái tên được nhắc đến là Hồng Nhung, Hồ Quỳnh Hương, Thu Minh, Tùng Dương và Nguyên Thảo. Còn những nghệ sĩ có nhiều hoạt động tích cực trong năm qua như Hồ Ngọc Hà, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng... không có tên trong đề cử này.

Sự xuất hiện của cái tên Nguyên Thảo cũng khiến nhiều người bất ngờ bởi năm qua, cô chưa có nhiều dấu ấn nổi bật. Đồng thời, cô cũng không có sự đột phá mới mẻ để đóng góp vào sự phát triển của âm nhạc trong nước như tiêu chí bầu chọn của giải thưởng.

Hồ Ngọc Hà chỉ xuất hiện ở hạng mục đề cử "Chương trình của năm".

Ngoài hạng mục trên, ba hạng mục bầu chọn của giải Cống hiến năm nay là Nhạc sĩ của năm (Quốc Trung, Anh Quân, Lê Cát Trọng Lý, Nguyễn Hải Phong và Lê Công Hải), Album của năm ( Tóc ngắn Acoustic - Một ngày của Mỹ Linh), Vòng tròn của Hồng Nhung, Body Language của Thu Minh), Lê Cát Trọng Lý của Lê Cát Trọng Lý), Đường về của ban nhạc Quái vật tí hon), C hương trình của năm gồm Vui của Lê Cát Trọng Lý, Luala Concert - Giao hưởng đường phố, Hồ Ngọc Hà Live Concert 2011 , Tùng Dương - Những chuyến đi Không gian âm nhạ c . 2012 là lần đầu tiên trong 7 mùa giải, một chương trình nhạc giao hưởng được đưa vào danh sách bầu chọn cho hạng mục Chương trình của năm .

Lễ trao giải sẽ được tổ chức vào 8h tối ngày 22/4 tại Nhà hát TP.HCM, truyền hình trực tiếp trên VTV1.

Nguyễn thanh tùng

Theo Infonet.vn


Theo www.baomoi.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét